Brussel thủ đô cổ kính của nước Bỉ

Cung điện Hoàng gia Brussels (Palais Royal de Bruxelles)
Mặc dù gia đình Hoàng gia không còn gọi là Cung điện Hoàng gia (hoặc Palais Royal Bruxelles), đó là nơi mà các vua và hoàng hậu vẫn còn có văn phòng và nhà vua thực hiện nhiệm vụ của mình là người đứng đầu nhà nước. Tòa nhà còn sở hữu phòng tiểu bang nơi tiệc lớn được tổ chức và cũng có khu nhà ở cho quan chức cao cấp. Cung điện được xây dựng vào năm 1775. Với tấm vé máy bay đi Brussels giá rẻ bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội đến thăm cung điện nổi tiếng của Châu Âu này.
cung-dien-hoang-gia-Palais%20Royal%20de%20Bruxelle.jpg

Cung điện này là ở cuối phía nam của Parc de Bruxelles, ở cuối phía bắc là cung điện của quốc gia mà nhà Quốc hội Bỉ. Giữa họ họ được cho là phản ánh chế độ quân chủ lập hiến của Bỉ. Trong mùa hè Palace được mở cửa cho công chúng.Trong chương trình là Phòng Nhà nước tuyệt vời như phòng Goya với thảm trang trí Goya lấy cảm hứng của nó, là phòng Throne hùng vĩ với bức phù điêu bằng Rodin và được bảo quản tốt thế kỷ 18 Large White Room.

Hard Rock Cafe Brussels
Pha trộn giữa bầu không khí cổ điển của một quán ăn Mỹ với không khí một quán nhạc Rock, Hard Rock Café là nhiều hơn chỉ là một quán cà phê. Mở cửa vào năm 2012, Hard Rock Café Brussels đã cuốn hút người dân địa phương để trao đổi khoai tây chiên và bánh quế Bỉ đối với một số thực phẩm tâm hồn mọi người Mỹ từ bao giờ và có thêm vài điểm khí quyển để gài vào một burger.
110.jpg

Tiếp quản một tòa nhà từ thế kỷ 16 phục hồi trong trung tâm của thủ đô, người hâm mộ của Hard Rock Café sẽ tìm thấy tất cả các mục yêu thích của họ trên menu 'Brussels, từ Bar-B-Que sườn để Wildberry Smoothies, nhưng tất nhiên, Hard Rock Café luôn luôn là về nhiều hơn chỉ là thực phẩm. Giống như tất cả Hard Rock Café. Không chỉ có vậy, nhưng có một khu vực nhạc sống, một phòng chờ đêm khuya, một cửa hàng đá chứa đầy hàng hóa Hard Rock lấy cảm hứng và sáng tạo đá Tường ™ Solo, một bức tường cảm ứng tương tác cung cấp một tour du lịch ảo 174 địa điểm Hard Rock Café quanh toàn cầu.
Thông tin: Quý khách hãy cùng chúng tôi đến đất nước giàu có số một thế giới, hãy mua vé máy bay đi Dubai giá rẻ và cùng đến thăm quan xứ sở của sự giàu sang.

Grand Sablon
Sablon là một mê cung phức tạp của con đường rải sỏi đặt xung quanh hai quảng trường thú vị, và đã từng là nhà quý tộc của Brussels. Toàn bộ khu vực là các nhà hàng phong cách, phòng trưng bày khéo léo và quán cà phê, nơi đây là vị trí hoàn hảo để thưởng thức một ly bia Bỉ sau ngày tham quan. Nơi đây còn là địa điểm cho những người yêu thích sô cô la, bánh kẹo là tốt nhất của Brussels, Godiva, WITTAMER (con số bánh hạnh nhân trong bao bì màu hồng nóng) và Pierre Marcolini (nhà sản xuất của kẹo hạt dẻ tốt nhất trong thành phố).
brussels22.jpg

Trong số tất cả sự hùng vĩ là một ít bảo tàng bưu thú vị ở 40 Grand Sablon The Place du Petit Sablon là một bước đi ngắn lên dốc, và có ở trung tâm của một khu vườn tuyệt đẹp được thiết kế vào năm 1890 bởi Henri Beyaert; nó nằm rải rác với các tác phẩm điêu khắc đại diện cho ngành nghề của thành phố và đứng đầu với một đài phun nước bằng đá cẩm thạch hoành tráng. Nó phải đối mặt vào nhà thờ cuối Gothic đẹp của Notre-Dame du Sablon, bắt đầu vào những năm đầu thế kỷ 15, trong đó có một loạt đầy ám ảnh của bức tranh tường mạ vàng xung quanh các ca đoàn; cửa sổ kính màu của nó được cho đẹp được chiếu sáng vào ban đêm.

Ngoài ra do tình hình chính trị cũng như những bất thường tại đây, du khách đã mua vé máy bay giá rẻ đi Bỉ nên tham khảo những quy tắc an toàn ở Bỉ. Chúc các bạn có một chuyến đi tuyệt vời
 

Việc làm nổi bật

Top