Căn hộ sky 9 được mong đợi nhất năm 2016

trongtin6869

New Member
Dự án ban can hộ Sky 9 quận 9 có thể nhắc là one trong những dự án được mong đợi nhất trong năm 2016 của giới bất động sản cũng như người sở hữu nhu cầu tậu nhà ở. Tuy đổi mới vào khởi công được 1 thời gian ngắn nhưng căn hộ này đã lôi cuốn được sự quan tâm của nhiều người. Đây được bình chọn là số 1 trong các căn hộ tuy ở tầm trung nhưng mang thuận tiện cực kỳ chất lượng cao cấp, nó với thể tương đương với ích đáng mơ ước của những căn hộ chất lượng cao cấp khác. Nắm tại one vị trí vàng ở giữa trung tâm Quận 9, dự án sẽ hứa hẹn đem lại one cuộc sống tiện nghi cho người ở cũng như tiềm năng vững mạnh bất động sản của khu vực trong vòng hai năm đến.
Can ho sky 9 được mong đợi nhất năm 2016
ACD-2-1080x675.jpg


mang sự bình phục trở lại của thị trường bất động sản, dự án căn hộ Sky 9 hiện đang là tâm điểm của nhiều giới đầu tư muốn sắm cách chen chân vào để với one phần của dự án. Đây là 1 trong các dự án với chủ đầu tư to và uy tín đó chính là doanh nghiệp TNHH vững mạnh Nhà Quốc Gia – Khang Việt (N.H.O) đã ký hài hòa tác đầu bốn sở hữu siêu thị Cổ phần Đầu tư và tăng trưởng Bất Động Sản Viva(VivaLand)
Dự án có vị trí đắc địa, ngay mặt tiền đường Liên Phường, đường con 1 và đường Vành đai hai. Từ nơi này, kết nối trực tiếp lên đường cao tốc Tp.HCM – Dầu Giây chỉ 600m, bạn có thể dễ dàng chuyển động vào trung tâm Quận con 1 chỉ mất khoảng 10 phút. Tại đây cũng chỉ mất nhì phút băng qua cầu Rạch chiếc 2 là đến khu khoa học cao Tp.HCM, khu phức hợp OneHub Saigon, trường đại học của Harvard. không tính ra, căn hộ Sky 9 còn nằm gần vùng dân cư mang tri thức cao mang đến môi trường sống tri thức, chất lượng tốt cho những gia đình.
Để nhận bang gia can ho sky 9 xin vui lòng liên hệ:0931313203
 

Việc làm nổi bật

Top