Chất liệu in bạt quảng cáo bền đẹp được sử dụng ưa chuộng

diemzenova

New Member
In bạt quảng cáo bằng chất liệu hiflex dẻo có kích thước lớn có thể tạo ra được những bảng quảng cáo dài hàng chục mét. Tại Sài Gòn CPA chúng tôi có máy in bạt quảng cáo khổ lớn, thợ tay nghề cao đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Chất liệu in bạt quảng cáo
Chất liệu in bạt quảng cáo bằng nhựa nên nó dễ bám mực (sử dụng mực dầu khó phai màu) cộng thêm công nghệ in hiện đại và kích thước lớn nên in bạt hiflex khổ lớn quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp được dùng phổ biến cho quảng cáo hiện nay, bởi vì in hiflex có độ sắc nét cao màu sắc trung thực nên người tiêu dùng sẽ dễ để ý đến.


Với những khổ in lớn sẽ được đội ngũ thiết kế thành những file nhỏ để in sau đó ghép lại thành khổ lớn. Quá trình ghép file luôn được tiến hành cẩn trọng trong từng chi tiết nên chất lượng thành phẩm được bảo đảm. In bạt quảng cáo khổ lớn ngoài trời chủ yếu được dùng ngoài trời nên mực dùng để in là loại mực gốc dầu có độ bám cao, bền màu cho hình ảnh sắc nét, bắt mắt.






Địa chỉ in bạt quảng cáo uy tín


Với trình độ tay nghề cao, đội ngũ thiết kế sẽ đảm bảo tính chính xác của thành phẩm được gần nhất với file thiết kế giúp cho việc thi công dễ dàng. Tiêu chuẩn của in bạt khổ lớn quảng cáo ngoài trời loại dày là 0,46mm, loại trung bình là 0,36 đến 0,38mm và loại mỏng là 0,32 đến 0,34mm. Trong đó, loại trung bình được lựa chọn nhiều nhất do có giá thành phải chăng nhất.



In hiflex khổ lớn chuyên nghiệp giá rẻ càng ngày càng được sử dụng nhiều trong cuộc sống, nhất là những năm gần đây in hiflex dường như chiếm lĩnh thị trường in quảng cáo, hầu hết các sản phẩm in chúng ta thấy trong cuộc sống hay ngoài đường phố đều được in từ chất liệu hiflex như: In làm bảng hiệu, in bạt làm hộp đèn, in hiflex khổ lớn quảng cáo ngoài trời giá rẻ làm băng rôn, in bạt khổ lớn giá rẻ làm Pano, sự kiện, trang trí hội chợ…








Ưu điểm khi đến với dịch vụ in bạt của Sài Gòn CPA
Là đơn vị hoạt động nhiều năm trên thị trường,Sài Gòn CPA hiện mang đến cho khách hàng rất nhiều dịch vụ về in ấn quảng cáo cũng như nhiều công nghệ in tiên tiến, đảm bảo chất lượng của sản phẩm in. Nhận được sự ủng hộ đông đảo của khách hàng chính là nhờ những ưu điểm mà dịch vụ của Sài Gòn CPA mang lại.

  • Sài Gòn CPA sở hữu đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn về các công nghệ in hiện nay và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực

  • Chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng với nhiều nội dung in bạt khác nhau, tùy vào mục đích của bạn là bán hàng, quảng cáo hay in bạt để làm sự kiện,..

  • Mọi hoạt động và dịch vụ của chúng tôi đều diễn ra một cách nhanh chóng nên bạn có thể nhận bạt của mình sau một thời gian ngắn

  • Chúng tôi sử dụng công nghệ in cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bản in cũng như chất liệu chúng tôi sử dụng để in bạt quảng cáo lấy ngay.
Liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu in bạt quảng cáo khổ lớn chuyên nghiệp.

Công ty Quảng Cáo Sài Gòn CPA

Hotline: 0888 778866 - 0888 007788

Email: info@saigoncpa.vn - kinhdoanh@saigoncpa.vn

Cửa hàng: 291 Phạm Văn Đồng, P.1, Q.Gò Vấp, TPHCM



CN1: 606/23/7 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM
 

Việc làm nổi bật

Top