Chọn mua laptop giá rẻ cho sinh viên có hiệu năng mạnh mẽ

kenlee26

Member
Bạn đang có nhu cầu Chọn mua laptop giá rẻ cho sinh viên có hiệu năng mạnh mẽ nhưng lại chưa biết nên chọn sản phẩm nào vì có quá nhiều mẫu máy tính trên thị trường. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, dưới đây chứng tôi đưa ra một vài gợi ý để bạn cùng tham khảo.

Dell V3459/i5-6200U

laptop xach tay Dell V3459 là mẫu laptop tầm trung được thiết kế hướng đến người dùng chủ yếu là sinh viên và những người làm việc văn phòng. Máy có vẻ ngoài khá ấn tượng, các chi tiết máy được gia công từ chất liệu cao cấp đảm bảo cho thiết bị cho được sự bền chắc nhất định.

Là một mẫu laptop sinh viên, sản phẩm này có thể đảm nhận tốt mọi công việc thường ngày như: lướt web, học tập, giải trí nhẹ nhàng. Nó sở hữu vi xử lý Core i5 6200U hiệu suất cao và cho tiết kiệm điện hiệu quả. Đây là một thiết bị được khá nhiều người dùng yêu thích.

xVi22iV.jpg


Chọn mua laptop giá rẻ cho sinh viên có hiệu năng mạnh mẽ

Laptop lai tablet Surface 3

Đây là loại laptop xách tay uy tín nhất TPHCM lai đình đám với thiết kế máy khá nổi bật và ấn tượng. Phần vỏ này được gia công từ hợp kim ma-gie màu bạc, các cạnh vát chéo nhẹ đem đến sự tinh tế cho sản phẩm. Nhìn chung tổng thể máy thể hiện sự đơn giản và lịch thiệp. Laptop sở hữu màn hình nhỏ gọn chỉ 10,8inch nên đây là thiết bị vô cùng thích hợp mang đi mọi nơi nhờ vẻ ngoài nhỏ gọn xinh xắn.

Về cấu hình, laptop giá rẻ cho sinh viên này sử dụng chip Atom x7 bốn nhân với GPU mạnh mẽ giúp xử lý công việc vô cùng ổn thỏa. Mẫu Tablet Surface 3 không còn có thời lượng pin kéo dài đến 10 tiếng cho bạn thoải mái sử dụng cả ngày mà không cần lo vấn đề sạc.

ezDSIx1.jpg


Laptop cũ giá rẻ phục vụ cho nhu cầu chọ tập của sinh viên

HP Probook 440 F6Q40PA

Máy tính này sở hữu thiết kế khá ấn tượng với bộ khung bằng hợp kim đen, bền bỉ. thiết kế này mang đến cho máy tính vẻ ngoài sang trọng, sự bền chắc cao, phù hợp cho học sinh mang theo bên mình khi đi học. Máy tính laptop (https://linkhay.com/blog/27363/laptop-cu-xach-tay-cau-hinh-cao-chat-luong-uy-tin-hang-dau-tphcm) được trang bị màn hình hiện đại, độ phân giải tiêu chuẩn HD cùng màn hình chống chói, cho bạn hình ảnh đẹp mắt, tự nhiên.

Hệ thống loa stereo mang đến cho bạn không gian giải trí thú vị cùng trang bị pin tiêu chuẩn 44 Whr, phù hợp cho những người thường xuyên phải di chuyển. Đây là một sự lựa chọn khá hoàn hảo cho các bạn sinh viên.

Trên đây chúng tôi đã tư vấn cho bạn Chọn mua laptop giá rẻ cho sinh viên có hiệu năng mạnh mẽ. Các sản phẩm được nhắc đến trong danh sách đều là những mẫu laptop đẹp, cấu hình cao, tính năng hiện đại, phục vụ tốt việc học tập của bạn. Chúc bạn chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.
 

Việc làm nổi bật

Top