Công ty CP Dịch vụ Thiết bị Nâng Ngoài Khơi tuyển dụng Nhân viên Thương mại

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
1/ Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm, đánh giá nhà cung ứng vật tư thiết bị, máy móc, nhân công và dịch vụ khác;
  • Theo dõi tình hình mua hàng: thời gian giao nhận, tiến độ...đến khi hàng về đến Công ty và giao cho Khách hàng.
  • Làm hồ sơ chào thầu/Chào giá, theo dõi tiến độ cấp hàng;
  • Tham gia soạn thảo, tối ưu chi phí hàng hóa và điều khoản thương mại, đàm phán các hợp đồng mua, thuê vật tư thiết bị và dịch vụ cho Công ty;
  • Tiếp nhận và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cá nhân do GĐ/Trưởng phòng giao.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

2/ Yêu Cầu Công Việc:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế và Ngoại thương;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành dầu khí hoặc lĩnh vực khác liên quan;
  • Anh văn giao tiếp, anh văn thương mại tốt (TOEIC>550). Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
  • Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng, Kỹ năng bán hàng và thuyết phục và giao tiếp tốt.
  • Khả năng xử lý tình huống, khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt.
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Thông tin khác
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Bảy/ Sáng: 07:00 – 11:30/ Chiều: 13:30 – 17:00
  • Mức lương: 11-13 triệu/tháng
  • Phúc lợi: Đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà Nước, thưởng lễ, thưởng tết.
Hồ sơ gởi qua:

Email: trang@oles.asia

Nộp trực tiếp tại Công ty CP Dịch vụ Thiết bị Nâng Ngoài Khơi – 449 Bình Giã, phường 9, TP Vũng Tàu.

Liên hệ: Ms Trang – 0933.59.82.86 ( liên hệ giờ hành chính)

OLES-CR5T-10M-02.jpg

 

Việc làm nổi bật

Top