Cung cấp vách ngăn vệ sinh compact

Thuong15091995

New Member
CUNG CẤP VÀ THI CÔNG VÁCH NGĂN VỆ SINH

Công ty cổ phần nội thất QH Việt Nam xin trân trọng kính chào quý khách hàng.
Công ty chúng tôi xin chân thành biết ơn sự tín nhiệm và ủng hộ của Quý khách hàng đối với các sản phẩm nội thất mà chúng tôi cung cấp trong thời gian qua.

Cùng với sự phát triển của nền công nghiệp và xây dựng hiện nay, Công ty cổ phần nội thất QH Việt Nam ra đời với tiền thân là Công ty cổ phần XNK vách Compact Việt Nam.

4.jpg


Công ty chúng tôi là nhà cung cấp và thi công sản phẩm tấm Compact HPL của tập đoàn Formica Hoa kỳ tại Việt Nam, đồng thời cũng phân phối tấm Compact HPL của những hãng danh tiếng.Ngoài ra QH Việt Nam còn cung cấp đồng bộ các loại phụ kiện để làm vách ngăn vệ sinh và các sản phẩm vách ngăn vệ sinh khác như vách gỗ MFC chống ẩm.

Là một công ty chuyên cung cấp và thiết kế các sản phẩmvách vệ sinh phục vụ cho các dự án trung tâm thương mại, khu công nghiệp, văn phòng,nhà trường… QH luôn luôn đầu tư nghiên cứu và phát triển để có thể cho ra thị trường những sản phẩm vách ngăn nhà vệ sinh tốt nhất, phương án thi công đa dạng và tiết kiệm nhất cho trung tâm thương mại- văn phòng – nhà trường – khu công nghiệp.

vach-ngan-ve-sinh-compact-hpl-cao-cap.jpg


Chúng tôi xin giới thiệu tới quý công ty các sản phẩm thế mạnh sau:

Vách vệ sinh Compact – phenolic dày 12mm, 18mm nhập khẩu Trung Quốc, bề mặt Laminat chống trày sước với rất nhiều màu sắc và lựa chọn cho quý khách hàng. Với ưu điểm của Compact – phenolic là chống nước, nấm mốc,chịu nhiệt, chịu va đập tuyệt đối nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và sử dụng trên 10 năm.

– Vách vệ sinh MFC chống ẩm nhập khẩu Malaysia dày 18mm, bề mặt Laminat chống trày sước với rất nhiều màu sắc lựa chọn. Với ưu điểm giá rẻ, chất liệu MFC lõi xanh của Malaysia là lựa chọn tốt nhất, chống ẩm tốt, sử dụng lâu dài hơn rất nhiều so với các chất liệu lõi MFC thông thường.

Phụ kiện vách vệ sinh Inox dành cho Hệ thống vách vệ sinh đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã với 2 chất liệu chính là Inox 201 và Inox 304.

Công ty cổ phần nội thất QH Việt Nam chúng tôi xin cam kết: Sản phẩm cung cấp sản phẩm vách giá rẻ đạt yêu cầu về chất lượng và kỹ thuật, giá thành hợp lý, giải pháp với độ tin cậy cao, tối ưu nhất để thu được hiệu quả và tiêu chuẩn khi sử dụng.
Để được tư vấn và cung cấp tốt nhất các sản phẩm về vách vệ sinh, vách văn phòng, vách di động
Địa chỉ liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT QH VIỆT NAM
VPGD : 32 Đường Linh Đường, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
Hotline: 046.329.7459 hoặc 0946.930.305
Handphone: Mr. Quân 0979 546 199 hoặc Ms Hoài: 0912 749 092
Website: https://vachngandep.com.vn
Email: noithatqhvn@gmail.com
 

Việc làm nổi bật

Top