Đánh giá chất lượng máy tính xách tay Dell Precision M6800

kenlee26

Member
Dell Precision M6800 là chiếc máy trạm di động được thiết kế tối ưu dành cho các công việc đồ họa, thiết kế. Nó đang được bán với giá khoảng 14 triệu đồng cho một mẫu laptop xách tay cũ vì thế mà lại càng được người dùng quan tâm hơn.

Nếu bạn cũng yêu thích sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi theo dõi một số Đánh giá chất lượng máy tính xách tay Dell Precision M6800 dưới đây nhé.

Thiết kế của máy tính xách tay Dell Precision M6800
Mẫu laptop Dell m6800 này không được đánh giá quá cao về hình thức bên ngoài, nó có thiết kế chắc chắn, bền bỉ nhờ được gia công từ hợp kim magiê và nhôm. Thiết kế này cho tổng thể máy mạnh mẽ, hiện đại. Sản phẩm cũng đạt chứng nhận quân sự Mỹ về khả năng chống sốc, chống rung, chống rơi vỡ… Laptop Precision M6800 có trọng lượng 3.6 kg.

5XQMQSq.jpg


Thiết kế của Dell Precision M6800 bền chắc

Cổng kết nối trên laptop Dell M6800

Sản phẩm cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cho việc kết nối ngoại vi nhanh chóng, dễ dàng. Các cổng được bố trí xung quanh thân máy:

- Cạnh phải: hai cổng USB 3.0, DisplayPort và nút chuyển đổi tình trạng Wi-Fi, khay.

- Cạnh trái: 2 cổng USB 3.0, jack cắm âm thanh, Kensington Lock, ổ đĩa DVD slimline, SDXC, ExpressCard và khe cắm thẻ.

- Cạnh sau: cổng D-SUB, HDMI và cổng eSATA và ổ cắm Ethernet.

Bàn phím và trackpad của Dell M6800

Hệ thống bàn phím của dell precision m6800 cũ này rất khoa học, phím bấm lớn, khoảng cách vừa tay, có trang bị bàn phím số riêng biệt, độ nảy cao, hành trình phím sâu. Tất cả đã mang đến cho người dùng cảm giác gõ mượt và êm tay. Touchpad có kích thước nhỏ nhưng bề mặt mượt, cho phản hồi nhanh nhạy và chính xác.

N9OnR1i.jpg


Dell Precision M6800 được trang bị cấu hình mạnh mẽ

Màn hình của Precision M6800 khá sắc nét

Với trang bị màn hình lớn 17,3 inch, độ phân giải FHD 1920 x 1080 pixel đã đem đến cho bạn hình ảnh cực chân thực và đẹp mắt. Độ sáng màn hình đath 257 nit, cơ bản đáp ứng được nhu cầu sử dụng thông thường.

Hiệu suất mạnh mẽ của laptop Dell M6800

Máy trạm dell precision m6800 I7 cũ cấu hình cao dành cho đồ hoạ tốt cao cấp này được trang bị bộ xử lý Intel Core i7-4800MQ, xung nhịp 2.7GHz cùng bộ nhớ RAM 8 GB cho khả năng xử lý nhanh chóng mọi tác vụ. Bên cạnh đó là tích hợp card đồ họa Quadro K3100M GPU Nvidia đem đến sức mạnh xử ký đồ họa ổn. Ổ cứng 500GB cho không gian lưu trữ dữ liệu thoải mái.

Bên cạnh đó máy còn có thời lượng pin khá ổn với thời gian sử dụng liên tục là 3 giờ 32 phút.

Trên đây là những tư vấn cho bạn về sản phẩm máy tính xách tay Dell Precision M6800 để bạn cùng tham khảo. Dựa trên mục đích công việc của mình để đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất nhé.
 

Việc làm nổi bật

Top