Ford Fiesta sedan 2018 có thể ra mắt vào đầu năm tới

thihang1

New Member
Nhiều khả năng phiên bản sedan của Ford Fiesta thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào đầu năm sau tại thị trường Trung Quốc.
1498095284920.jpg

Hồi năm ngoái, Ford đã chính thức trình làng Fiesta thế hệ thứ 7 với 5 phiên bản nhưng tất cả đều là hatchback, và phiên bản sedan dự kiến cũng sẽ nối tiếp trong mai sau gần.
dường như các khách hàng tại các thị trường châu Âu không “mặn mà” lắm với phiên bản sedan của chiếc Fiesta, họ chuộng biến thể hatchback hơn. Theo báo cáo lui Ford gần đây cho biết, Fiesta hatchback là mục đích độc nhất vô nhị ở thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi.
dự kiến sẽ không xuất hiện phiên bản sedan ở các thị trường này.
ngoại giả, Trung Quốc lại khác bởi đây được xem là một trong những thị trường màu mỡ của Ford. Khách hàng nơi đây hình như chuộng những chiếc sedan và doanh số của Ford về phân khúc này cũng tốt hơn.
>>xem thêm: Ford Ranger bán vận tải nhập giảm giá rẻ nhất, khuyến mại nắp săng theo xe
Trước đó, những hình ảnh phác họa phiên bản sedan của Ford Fiesta mới cũng đã hé lộ trên trang Theophilus Chin. Ảnh phác họa cho thấy rằng, chiếc xe được xây dựng dựa trên cảm hứng từ Fiesta Titanium với thiết kế cụm đèn báo rẽ lớn hơn, một đường gân dập nổi dưới cột và kéo dài xuống cụm đèn nhậu. Kích tấc cũng được thay đổi để ăn nhập cho một phiên bản sedan, với phía sau đuôi xe được mở mang, kéo dài và thấp hơn so với bản hatchback.
Ford Thăng Long
Địa chỉ: 105 Láng Hạ, Hà Nội
Điện thoại: 0985648989
>>xem thêm: Ford Explorer SUV 7 chỗ nhập cảng Mỹ giá cạnh tranh nhất hiện giờ
 

Việc làm nổi bật

Top