Gợi ý các mẫu máy tính laptop cũ giá rẻ cho sinh viên 2020

kenlee26

Member
Người dùng sinh viên hiện nay có nhu cầu mua laptop cũ rất lớn để đáp ứng tốt được nhu cầu công việc lẫn giải trí. Tuy nhiên với kinh tế còn eo hẹp việc lựa chọn cho mình sản phẩm máy tính cũ chất lượng đáp ứng được nhu cầu của bản thân lại không dễ dàng.

Vì thế ở nội dung dưới đây chúng tôi sẽ Gợi ý các mẫu máy tính laptop cũ giá rẻ cho sinh viên 2020, mời bạn cùng theo dõi thông tin các sản phẩm này nhé.

Laptop cũ Asus Vivobook A512DA-EJ829T
Bạn đang tìm mua một chiếc laptop xach tay cũ giá rẻ thì Asus Vivobook A512DA-EJ829T là một gợi ý đáng để bạn cân nhắc. Mẫu laptop này khá hiện đại và thời trang, thiết kế máy gọn gàng, trọng lượng máy nhẹ cho bạn thoải mái mang theo bên mình khi đi học, đi làm. Màn hình máy kích thước 15.6inch, độ phân giải Full HD, cùng trang bị công nghệ NanoEdge cho hình ảnh hiển thị sống động, chân thực.

b36bz5x.png


Mẫu máy tính laptop cũ giá rẻ cho sinh viên 2020

Về cấu hình, máy có đủ sức mạnh để có thể xử lý được mọi tác vụ văn phòng một cách trơn tru. Cụ thể cấu hình máy có vi xử lý AMD Ryzen™ 3 3200U, dung lượng bộ nhớ RAM 4GB, ổ cứng SSD dung lượng 512GB PCIE cùng card đồ họa VGA AMD Radeon Vega 3 Graphics. Ngoài ra laptop này còn được trang bị bảo mật vân tay, windows 10 bản quyền rất tiện lợi.

Laptop xách tay Lenovo N22
Đây là một mẫu laptop cũ xách tay từ mỹ vô cùng nhỏ gọn, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng sinh viên thường xuyên có nhu cầu mang thiết bị theo bên mình. Máy có thiết kế đơn giản, trang bị màn hình cảm ứng 11,6 inch, độ phân giải 1366 x 768 nên hình ảnh ở mức ổn định, đáp ứng được nhu cầu học tập và giải trí.

KkpAAjC.jpg


Chiếc máy tính xách tay giá rẻ cho học sinh

Về cấu hình, máy tính này có trang bị phần cứng khá mạnh mẽ, hoàn toàn có thể giải quyết nhanh chóng mọi tác vụ năng suất cơ bản mà không gặp sự cố nào, chạy đa nhierjm mượt, mở nhiều tag cũng không có vấn đề. Cụ thể phần cứng của máy chạy bộ chip xử lý Intel Celeron khiêm tốn 1.6 GHz với dung lượng bộ nhớm RAM 4GB và 16GB dung lượng lưu trữ flash.

Trên đây là một số Gợi ý các mẫu máy tính laptop cũ giá rẻ cho sinh viên 2020 mà chúng tôi muốn nhắc đến với bạn. Cửa hàng Bán laptop xách tay Mỹ mỏng nhẹ giá rẻ tại TPHCM hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ chọn mua cho mình được một chiếc máy tính laptop cũ chất lượng tốt nhất cho mình.
 

Việc làm nổi bật

Top