KỆ ĐỰNG MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG SỈ LẺ SỐ LƯỢNG LỚN.

nhacuatomtom

New Member
KỆ ĐỰNG MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG SỈ LẺ SỐ LƯỢNG LỚN.

Một sản phảm muôn đời các chị em cần, không lúc nào nỗi mốt, không chị em nào cảm thấy chán hay không cần sử dụng đến kệ đưng mỹ phẩm này cả.

Cả nhà muốn tìm hiểu kệ đựng mỹ phẩm thì không thể bỏ qua NHÀ CỦA TÔM chúng tôi được, chúng tôi có hàng loạt sản phẩm tha hồ cho bạn chọn nhé. Không thứ gì chúng tôi không có cả. những kệ mỹ phẩm chính hãng có nhiều chuyện để nói lắm, không phải cứ chính hãng là dùng tốt. dùng được đâu.
Mỗi loại lại có những ưu khuyết điểm và tính chất riêng biệt của nó. Ra chợ bạn thấy trên hàng nhan nhản những chiếc kệ đựng mỹ phẩm với nhiều kiểu khác nhau nhưng bạn biết loại nào tốt chưa

1467706269_kedungdotrangdiemmyphamhong.png

ke_go_dung_my_pham1.jpg

Rak%20Kosmetik,%20Lemari%20Kosmetik,%20Tempat%20Kosmetik,%20Rak%20Serbaguna.jpg



Mình tạm phân ra làm hai loại : Loại đặt thiết kế riêng và loại có sẵn. Tất nhiên đặt thiết kế riêng thì tiền phải khác rồi, khó long mà ai có thể bì được với những dòng này, gía thì cao, chất lượng thì khỏi bàn vì nó theo đúng ý của bạn mà, bạn mang về dùng thì chuẩn theo ý bạn rồi

Tuy nhiên với loại đặt thiết kế riêng này mình khuyên bạn nên mua loại khuyên khối, là gỗ khuyên khối được đục đẽo thật cẩn thận tỉ mỉ từng công đoạn 1 . như vậy gỗ sẽ rất bền, không xảy ra tình trạng nứt vỡ, cũng trơn tru và đẹp hơn, những loại ghỗ ghép thì thường xù xì và có vết ở những chỗ ghép sẽ không đẹp, bạn mà tìm được chúng nguyên khối thì quá tuyệt vời. Bạn có thê đòi hỏi người thiết kế cho thêm bất kể thứ gì bạn thích từ tên gọi, hoa văn, nét vẽ thậm chí in lên kệ mỹ phẩm của mình một bức ảnh mà bạn yêu thích nhất.

Kệ mỹ phẩm loại này thường làm bằng gỗ là đẹp nhất đó nhưng nhớ là nguyên khối nhé. Gỗ lim, sồi thì còn gì tuyệt hơn.

KỆ ĐỰNG MỸ PHẨM THIẾT KẾ SẴN.

Loại này thì đa dạng hơn, bạn thích ra quầy cái là có liền, thậm chí là không cần ra quầy vô link này rồi gọi điện cho chúng tôi bất kể trời mưa gió bão bùng hay thế nào hàng sẽ được giao ngay tới tận tay bạn nha. Nhận hàng trả tiền ship code ngay ạ.
website : https://nhacuatom.com/khay-ke-dung-m-pham-dm-82.html
bạn thấy rồi chứ, có đủ loại kệ mỹ phẩm cho bạn lựa chọn đó. Thích loại nào cứ thế lựa đảm bảo chất hơn nhất ngay thôi. Với đủ loại chất liệu : gỗ, nhựa, mica, trong suốt hay không nó đều có cả, chẳng thứ gì là không có cả đâu.
Bên mình đang bán chạy nhất là loại kệ đựng mỹ phẩm mica 4 tầng, loại này hàng chưa về khách dđã đặt hết rồi vì loại kệ trong suốt nên khách thích mà sử dụng nhiều tuyệt vời luôn ấy, bạn thử và xem ngay xem thế nào nhé.

HOTLINE : 0964 928 331
 

Việc làm nổi bật

Top