Lợi thế căn hộ moonlight park view

Căn hộ Moonlight Park View Bình Tân tọa lạc ngay cửa ngõ giao thương tuyến phố tên lửa, thời cơ đầu tư và an cư đẳng cấp nhất quận Bình Tân

I. Công trình Dự án Moonlight Park View sức thuyết phục mới.

  • Vị trí: số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Tổng diện tích: 7.650m2
  • Mật độ xây dựng dự án : 35%
  • mẫu mã công trình: 3 Block căn hộ, 34 căn Shophouse, 38 căn Officetel
  • Tổng số can ho moonlight park view : 463 căn từ một PN đến 3 PN
  • Diện tích từng căn hộ: 51,14 m2 tới 119,83m2
  • Số tầng dự án: 19
  • một số tiện ích đẳng cấp: hồ bơi, Spa, Gym, công viên cây xanh, siêu thị…
  • Tiến độ: đang thi công
II.Tiện ích vượt bậc có căn hộ Moonlight Park View Bình Tân

Tiện thể ích Nội khu Moonlight Park View

Chung cư du an moonlight park view với 1 hệ thống những mảng xanh rộng lớn, lối đi bộ sân vườn

– Công viên mang phân khu chức năng: vườn cây, hồ bơi, sân chơi trẻ em… mang đến các một thể nghi cho khách hàng

– Hồ bơi tràn mang làn nước trong xanh, xua tan cảm giác nóng bức bởi thời tiết nóng ẩm đặc trưng Nam Bộ



– Tầng trệt thương nghiệp phần lớn nhà sản xuất và chất lượng, dùng cho nhu cầu quý khách hàng

– Hệ thống phòng Gym, Spa và café thư giãn đều sở hữu tại Moonlight Park View



Tiện ích Ngoại khu Moonlight Park View

với vị trí đắc địa sở hữu tầm cỡ chiến lược trong 1 khu dân cư cao cấp, dự án moonlight park view tiện lợi kết nối tới các luôn tiện ích ngoại khu tầm cỡ:

1. Hệ thống trung tâm siêu thị lớn như:

AEON MALL, Galaxy Kinh Dương Vương, MC Donal, Big C, Coopmart, chợ Phú Lâm… bí quyết Moonlight Park View trong bán kính chỉ tầm 500m

2. Hệ thống công viên căn hộ moonlight park view :

Công viên Phú Lâm, một quần thể cây xanh sẵn với và phong phú

Công viên Bình Tân rộng 35 hecta ngay kế bên Công trình





3. Hệ thống trường học những cấp:

Trường quốc tế Ngôi Sao Nhỏ, THCS – THPT Phan Châu Trinh: 2 phút chuyển di

Trường Cao đẳng GTVT 3, Kinh Tế khoa học TPHCM: 5 phút

4. Hệ thống bệnh viện du an moonlight park view binh tan :

Bệnh viện Triệu An, Bệnh viện Quốc Tế City CIH, Quốc Tế Hoa Lâm: 5 phút chuyển động



5. Hệ thống các con phố kết nối:

Bến xe Miền Tây, trọng tâm vận chuyển hàng hóa nhà cung cấp

Đại lộ lớn: Võ Văn Kiệt, quốc lộ 1A…

tương lai tuyến tàu điện Metro 3A, tàu điện mặt đất, xe bus nhanh



III/ Mặt bằng căn hộ cái Công trình Moonlight Park View

can ho moonlight park view binh tan có quý đất rộng đến sắp 8000m2, cùng mang mật độ vun đắp chỉ 35% mang lại 1 mặt cắt đại quát khá thông thoáng, ko gian nơi đây luôn thoáng đãng, trong lành, thân thiện có bỗng dưng.

thiết kế căn hộ rộng rãi về diện tích lẫn hình thức sắp đặt những ko gian, bao gồm các lọai diện tích trong khoảng 51 tới 119m2 tương ứng sở hữu căn hộ một PN đến 3 PN.
 
Căn hộ Richmond City Bình Thạnh sở hữuhai mặt view sông, một mặt là mặt tiền tuyến phố Nguyễn Xí, vị trí chiến lược, liên lạctiện dụng, một mặt là sông nước bao quanh quéo, vừa đương đại vừa sắp gủi cókhi khôngmột thể ích đông đảo và cao cấp như: shop house, trọng điểmthương nghiệp, căn hộ văn phòng (Officetel), hồ bơi tràn bờ, vườn trẻ, phòng tập thể dục, Spa…

đặc thù là công viên ven sông rộng hàng ngàn m2, vớihầu hếtnhững khu chức năng phục vụ hơn 10.000 cư dân tại đây những căn hộ Richmond City Bình Thạnh được bàn giao hoàn thiện cónhiềunguyên liệutrang hoàng nội thất cao cấp ăn nhập sở hữu mức sống ngày mộttăng của người dân hiện nay.

Chủ đầu tư hưng vượng là 1đơn vị Uy tín, top 3 nhà đầu cơrẻ nhất hiện thời, córộng rãi can ho Richmond City Binh Thanh đã và đang bàn giáo đúng và vượt tiến độ Và trên hầu hếtĐó chính là giá bán và phương thức thanh toáncởi mở hợp lý trong khoảng chủ đầu cơ, đã giúp thịnhngày một khẳng định tăm tiếng của mình trên thị phần bất động sản, cótrật tự khép khín từ khâu đầu tư, thiết kế, vun đắp, trang hoàng nội thất…và phân phối sản phẩm, hưng vượng đã tần nhân tiện tối đa phí tổn, mang lại hiệu quả tối ưu đưa sản phẩm tới tận tay người dân sở hữu chất lượng và giá cả hợp lý nhất người muacó thể trả chậm trong 26 tháng hoặc nhận hỗ trợ qua ngân hàng và trả chậm trong 15-20 năm với mức lãi suất vô củng khuyến mại mà chẳng phải chủ đầu tư nào cũng thương thảo được cónhà băng.

Du an Richmond City Binh Thanh manghai mặt view sông, một mặt là mặt tiền con đường Nguyễn Xí, vị trí trọng tâm, liên lạctiện dụng, 1 mặt là sông nước bao quanh, vừa hiện đại vừa sắp gủi vớikhi không.

– một thể ích gần như và cao cấp như: Căn trệt thương mại (Shop house Richmond City), trọng tâmthương nghiệp, căn hộ văn phòng (Officetel Richmond City), hồ bơi tràn bờ, vườn trẻ, phòng tập thể thao, Spa…Đặc biệt là công viên ven sông rộng hàng ngàn m2, sở hữutất cảnhững khu chức năng dùng cho hơn 10.000 cư dân tại đây.

Can ho Richmond City Hung Thinh tuyến đường Nguyễn Xí cóvị trí vàng lạc tại một trong cácvị trí vàng của thị xã Bình Thạnh, quanh đóhuyện Phú Nhuận và quậnmột, kết nối có đại lộ Phạm Văn Đồng để đi đếntrường bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 7 phút.

Tại Dự án Richmond City Bình Thạnh bạn như sinh sống tại 1 ốc đảo tách biệt có sự rầm rĩ của thành thị nhưng cótất cảtiện thể nghi và tiện thể ích quanh đó, trong tình trạng quỹ đất nội thànhkhông còn nhiều thì Richmond City là Công trìnhthi thoảng hoi xếp vào hàng căn hộ ốc đảo này
 
Căn hộ Moonlight Residences Đặng Văn Bi Thủ Đức đang thực thụ làm cho khu Đông bùng nổ với mức giá rẻ hơn thị phần hơi phổ biến. Moonlight Residences (Moonlight Garden) xứng đáng là một món quà mà bất cứ người nào cũng hàng ao ước.
Sau thành công vang dội từ Dự án Sài Gòn Mia, tiếp tới là 9 View, tiếp đây cường thịnh tung ra Công trình nhà phố - căn hộ Moonlight Residences Đặng Văn Bi - Thủ Đức ngay mặt tiền. Ngay trong khoảng bây giờ những quý người dùng quan tâm tới Moonlight Residence muốn mua giá đợt đầu, tuyển lựa căn hấp dẫn nhất,...

VỊ TRÍ CẲN HỘ MOONLIGHT RESIDENCES

Vị Trí Dự án MoonLight Residences Thủ Đức nằm trong khu đân cư hiện hữu, ngay hai mặt tiền tuyến phố Phạm Văn Bi và các con phố Dân Chủ, sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi này Moon Light Residences Đặng Văn Bi sẽ là cơn sốt cho thị phần bất động sản khu Đông chỉ mất khoảng tới

bên cạnh đó một thông tin chẳng thể bỏ qua Đó là Công trình nằm liền kề trạm ngừng chân số 10 của tuyến tàu điện ngầm Metro số một, đây là một điểm tốt rất to cho Dự án, trong khi tuyến Metro này đi vào hình thành và hoạt động thì một điều kiên cố là giá đất cũng như giá căn hộ tại khu vực này nâng cao lên một bí quyết chóng mặt.
tuy nhiêntrong khoảng Du an Moonlight Residences Dân Chủtiện dụngchuyển divàotrọng tâmthị thànhquanhữngtuyến đườngtrọng điểmnhư:
  • Đặng Văn Bi - Xa Lộ Hà Nội vào trọng điểm huyện 1, thị xã 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận ...
  • Đặng Văn Bi - Phạm Văn Đồng ra sân bay Tân Sơn Nhất hoặc theo hướng trái lại vận động Bình Dương, Bình Phước và những tỉnh giấc Tây Nguyên hay Quốc lộ 1A di chuyển ra những tỉnh miền Trung và Bắc Bộ.
  • Đặng Văn Bi - Xa Lộ Hà Nội - Cao Tốc Long Thành Dầu Dây, về sau khi sân bay Tân Sơn Nhất được di dời về Long Thành Dầu Dây thì đây là tuyến phố chính chuyển di ra phi trường và những tỉnh giấc Vũng, Tàu Đồng Nai ...
  • Đặng Văn Bi - Xa Lộ Hà Nội, vận động ra Quốc lộ 1A đi các tĩnh miền Trung, và miền Bắc.
  • Đặng Văn Bi - Xa Lộ Hà Nội - Mai Chí Thọ, di chuyển vào thị xã 2, quận 1, thị xã hai sẽ là trọng tâm hành chính của thành thị Hồ Chí Minh, và trong khoảng Dự án MoonLight Garden đến trọng điểm hành chính rất gần.
với các đặc điểm trên Can ho MoonLight Residences Thủ Đức sẽ là một điểm giới hạn chân xuất sắc cho nhiều hộ gia đình.

gần như các căn hộ đều được mẫu mã hiện đại - Tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng và gió thiên nhiên, qua chậm triển khai giúp cư dân tại căn hộ MoonLight Residence với thể hào mình vào ánh nắng ban mai của buổi rạng đông tươi mát. Và thu giãn làn gió mát trong sạch bên cái sông Rạch loại đầy thư mộng.
 

Việc làm nổi bật

Top