PVTEX kiện toàn bộ máy lãnh đạo

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX) vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm các lãnh đạo Công ty nhằm kiện toàn tổ chức. Đến dự và trao quyết định có Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Lê Mạnh Hùng.

Theo đó, các đồng chí được bổ nhiệm gồm có:

  1. Đồng chí Nguyễn Văn Bộ – giữ chức vụ Thành viên HĐQT chuyên trách.
  2. Đồng chí Trần Huy Thư – giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối kỹ thuật;
  3. Đồng chí Triệu Xuân Việt – giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối kinh doanh và thương mại.
  4. Đồng chí Phan Anh Tuấn – giữ chức vụ Trưởng Ban kiểm soát.
Các đồng chí nêu trên đều là những lãnh đạo có năng lực, được đánh giá cao tại các Ban, Công ty thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và đã không quản ngại khó khăn hiện tại của PVTEX mà quyết tâm về chung vai cùng Tổng Giám đốc Đào Văn Ngọc chèo lái con thuyền PVTEX vượt qua khó khăn để cập bến bờ thành công.

Phát biểu tại lễ bổ nhiệm, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Lê Mạnh Hùng đánh giá cao tinh thần không ngại khó của các đồng chí nhận quyết định bổ nhiệm lần này, đồng thời mong muốn các đồng chí luôn đoàn kết, đồng lòng, đồng hành cùng tập thể CBCNV trong Công ty, cố gắng hết sức đưa nhà máy sớm vận hành lại toàn bộ các dây chuyền sản xuất. Tại đây, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cũng chia sẻ kinh nghiệm quản trị sản xuất kinh doanh của bản thân với tập thể lãnh đạo PVTEX và đồng chí đặt niềm tin vào bộ máy lãnh đạo hiện tại của PVTEX sẽ đưa PVTEX vượt khó khăn để thực sự hồi sinh và phát triển bền vững.

41645134_740480462961833_3891403308350308352_n(1).jpg

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Lê Mạnh Hùng trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng các đồng chí lãnh đạo mới của PVTEX.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Đào Văn Ngọc cảm ơn Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Lê Mạnh Hùng cùng toàn thể Ban lãnh đạo Tập đoàn đã luôn ủng hộ, động viên và hỗ trợ PVTEX. Đồng thời cảm ơn các lãnh đạo đã được bổ nhiệm sẵn sàng chịu thiệt thòi, không ngại xông pha để gia nhập Đại gia đình PVTEX. Như vậy bộ máy lãnh đạo chủ chốt của Công ty đã được kiện toàn, với tinh thần đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực hết mình cùng với sự quan tâm, hỗ trợ của Chính phủ, các bộ, ngành, PVTEX chắc chắn sẽ vượt qua khó khăn, SXKD hiệu quả, ổn định và phát triển bền vững trong tương lai.

Các lãnh đạo mới đều hứa sẽ làm hết tất cả năng lực, trách nhiệm để cùng tập thể người lao động PVTEX đạt được nhiệm vụ quan trọng nhất là trong năm 2019 là vực dậy Công ty, vận hành lại toàn bộ nhà máy một cách hiệu quả. Đồng thời cùng chia sẻ sẽ luôn sẵn lòng lắng nghe mọi ý kiến, tâm tư của người lao động trong Công ty và hỗ trợ anh em hết sức để vừa đảm bảo công việc được xử lý đúng, nhanh, gọn, vừa đảm bảo các quyền lợi cho anh em.

Cùng ngày, Tổng Giám đốc Đào Văn Ngọc cũng đã trao quyết định đề bạt và bổ nhiệm hai lãnh đạo cấp phòng gồm:

  1. Đồng chí Đỗ Đức Thắng - Trợ lý Tổng Giám đốc, Thư ký HĐQT - giữ chức vụ Trưởng phòng Thương mại kiêm Trợ lý Tổng Giám đốc, Thư ký HĐQT;
  2. Đồng chí Nguyễn Văn Tiến – giữ chức Phó trưởng phòng Phòng Quản lý chất lượng.
Việc bổ nhiệm cán bộ lần này đã kiện toàn tổ chức để đáp ứng yêu cầu của Công ty trong giai đoạn mới, sẵn sàng cho việc vận hành toàn bộ nhà máy trong năm 2019 và đưa con thuyền PVTEX cập bến bờ thành công trong tương lại không xa.

PVTEX
 

Việc làm nổi bật

Top