QGA Thiết bị phân tích định lượng các thành phần khí

Phan Loan

New Member
(Sản phẩm của hãng Hiden Analytical Ltd., UK. Website:http://www.hidenanalytical.com)
Hệ thống phân tích khí
QGA cho các phépphân tích khí thời gian thực. Hệ thống QGA sử dụng ống mao quản thạch anh dẻo dài 2m với nhiệt độ hoạt động lên đến 200oC để thu mẫu từ các thí nghiệm. Khí thoát ra hay những sản phẩm phản ứng được dẫn qua ống thu mẫu nhiệt độ cao và được bơm trực tiếp vào máy khối phổ tứ cực – hợp phần được gói gọn trong hệ thống thu mẫu khí của chúng tôi. Hệ thống kết hợp hai chương trình phần mềm: phần mềm truyền thống điều khiển thiết bị và cho phép người dùng giám sát toàn diện mọi thông số hoạt động của hệ thống, cùng với phần mềm QGA cho việc đo lường khí định lượng và tự động loại trừ các phổ chồng. Hệ thống phân tích khí QGA có thể phân tích các khí riêng biệt theo nhu cầu của người dùng với những ứng dụng cụ thể.
Tính năng nổi bật của thiết bị:
  • Thiết bị QGA với ống thu mẫu mao quản linh động cho thời gian đáp ứng lên đến 300 ms hoặc thấp hơn (như đã chứng minh trong video dưới), điều này làm cho thiết bị đặc biệt phù hợp để phân tích các sản phẩm trung gian hiện diện một thời gian ngắn trong phản ứng.
  • Sử dụng kỹ thuật ion hóa mềm cho phép phân tích các hỗn hợp khí hơi phức tạp, các hidrocabon có số cacbon cao như: C6, C7, C8…, đồng phân hữu cơ, sản phẩm oxi hóa-khử, các khí thoát ra trong quá trình phân tích nhiệt, trong các lò phản ứng hóa học, xúc tác…cùng chế độ tiêm mẫu đa dòng với số lượng tối đa lên đên 80 dòng cho thiết bị hoạt động mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu phân tích phong phú của người sử dụng.
Thông tin chi tiết xem tại: http://reecotech.com.vn/san-pham/do...et-bi-phan-tich-dinh-luong-cac-thanh-phan-khi
 

Việc làm nổi bật

Top