Thi công lắp đặt sàn gỗ tại quận 6

Công ty sàn gỗ Gia Hoàng chuyên cung cấp và nhận thi công các loại sàn gỗ chất lượng tại địa bàn khu vực thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc. Để phát triển thương hiệu sàn gỗ và đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, công ty đã mở thêm chi nhánh mới tại quận 6 với dịch vụ cung cấp và thi công lắp đặt sàn gỗ quận 6.

thi-cong-san-go-quan-6-hcm.jpg

Bên cạnh đó, khách hàng khi mua sàn gỗ tại quận 6 sẽ được nhân viên tư vấn trực tiếp miễn phí tại cửa hàng, được hưởng 100% các dịch vụ bảo hành và nhiều chương trình ưu đãi khác giành riêng cho từng dòng sản phẩm.

thi-cong-san-go.jpg

Sản phẩm tại cửa hàng được nhiều người đánh giá là có chất lượng cao có uy tín cùng giá cả hợp lý nên rất được nhiều người ưa chuộng. Quá trình thi công đúng hạn, hàng hóa được vận chuyển đến nơi an toàn.

dich-vu-thi-cong-lap-dat-san-go.jpg

Với đội ngũ nhân viên thi công lắp đặt có tay nghề trong năm cao,tinh thần làm việc có trách nhiệm, luôn lựa chọn tiêu chí "an toàn, uy tín, chất lượng và hoàn hảo" đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà bạn cùng chất lượng sản phẩm được bảo đảm an toàn tránh hư hỏng gây mất nhiều thời gian khi hoàn thành.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH Xây Dựng sản Xuất Thương Mại Gia Hoàng
MST: 0313082804 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
Địa chỉ: 500A Cộng Hòa Phường 13 Quận Tân Bình TP.HCM
Điện thoại: 0822.404.666 – Hotline: 090.500.6696 (Mr.Hoàng) – 0905.44.55.05 (Mr.Thái)
Email :sango@sangogiahoang.com -Website: https://sangogiahoang.com
 

Việc làm nổi bật

Top