Top 4 laptop nên chọn mua cho sinh viên, dân văn phòng

kenlee26

Member
Với các bạn học sinh, sinh viên khi chọn mua Laptop thường khá quan tâm đến thiết kế và cấu hình của sản phẩm. Tuy nhiên khi trên thị trường có quá nhiều sản phẩm cũng khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào.

Dưới đây cửa hàng máy tính Máy Tính Trạm (https://maytinhxachtay.webflow.io) sẽ giới thiệu đến bạn Top 4 laptop nên chọn mua cho sinh viên, dân văn phòng. Mời bạn cùng tham khảo một sô thông tin dưới đây.

Dell Latitude E6430u

Laptop Dell Latitude 6430u được trang bị màn hình 14 inch, có độ phân giải 1.366 x 768 pixel và vi xử lý Intel Core i5-3427U tốc độ 1,8 GHz cùng bộ nhớ RAM 4 GB, ổ cứng SSD có dung lượng 128 GB và chip đồ họa Intel HD Graphics 4000.

Dell 6430u mang trong mình đặc trưng thiết kế của dòng laptop dành cho giới doanh nhân với đường nét khỏe khoắn và vuông vức. Vỏ của laptop Dell 6430u được làm từ chất liệu hợp kim Magie rất chắc chắn tạo sự sang trọng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, bề mặt của laptop còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen.

PL2vR6v.jpg


Top 4 laptop nên chọn mua cho sinh viên, dân văn phòng

LG Gram 14Z970

Sản phẩm Laptop giá rẻ bán ở may tinh tram được đánh là nhẹ nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại vì trọng lượng 0.97 kg và siêu mỏng 16.7 mm, cho thiết kế sang trọng cao cấp, lịch sử cùng với công nghệ hợp kim Magie Cacbon Nano siêu bền bỉ.

Bên cạnh độ mỏng nhẹ vượt bậc thì việc máy có cấu hình vô cùng mạnh mẽ như CPU Intel Core i5 mới nhất Kabylake là điều nên có, 8 GB RAM, màn hình FullHD 14 inch và dùng ổ cứng SSD cùng ổ cứng SDD đọc nhanh 256 GB.

HP Envy 17-j130us Touchsmart

Laptop cũ TPHCM HP Envy 17'3 Touchsmart được coi chiếc laptop rất mạnh mẽ. Cấu hình gồm bộ RAM khá khủng 12GB VXL Core i7 2.4GHz và vẫn cung cấp xử lý khả năng mượt mà các tác vụ phức tạp khó nhằn, bảo gồm cà thiết kế đồ họa, vẽ vời hay nhiều hơn. Card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 4600 yếu hơn khi so với các đối thủ,tuy nhiên bù lại màn hình 17,3 inch ấn tượng và tuyệt đẹp là một sự lựa chọn thông minh nếu bạn cần nhìn các thiết kế hình ảnh lớn cần chi tiết.

C7h4FpU.jpg


Thiết kế hiện đại của một mẫu Laptop Lenovo

Laptop Dell Inspiron 15 – 3537

Dell Inspiron 15 – 3537 cũng thuộc họ máy giá rẻ của Dell đã từng là một trong những laptop bán chạy nhất. Máy tính có màn hình lớn HD LED 15.6 phục vụ cho các hoạt động giải trí, xem phim, chơi game, làm việc nhập liệu thường xuyên.

Máy tính có card tích hợp Intel HD Graphic 4400, người dùng vẫn hoàn toàn đủ để thực hiện các tác vụ thông thường, kết hợp với nhiều hoạt động giải trí khác như xem phim HD, chơi games, hay thao tác phần mền văn phòng. Mãu laptop dell Inspiron 15 – 3537 sở hữu một cấu hình mạnh mẽ như chip xử lý core i5 tốc độ 1,6 GHz và 3MB bộ nhớ đệm, 6GB bộ nhớ RAM, và dung lượng bộ nhớ 750GB HDD.

Trên đây là thông tin Top 4 laptop nên chọn mua cho sinh viên, dân văn phòng. Để biếtchọn mua laptop giá rẻ hay may tinh de ban gia re chất lượng tốt cho sinh viên hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm.
 

Việc làm nổi bật

Top