Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ, chất lượng tín số 1 tại Hà Nội

kenlee26

Member
Bạn và gia đình đang muốn tìm cho một Địa chỉ cho thuê xe du lịch giá rẻ uy tín số 1 tại Hà Nội? Hãy đặt niềm tin của các bạn vào công ty Vân Hải, chúng tôi là một trong các địa chỉ vàng cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội hiện nay.

Tại thị trường hà Nội, công ty Vân Hải có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, hiện nay đang là một trong các điểm dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhất tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ
button-10.gif
Cho thuê xe 4 chỗ có tài xế, Cho thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, đến xe 45 chỗ, cho thuê xe theo tháng và xe cưới hỏi với mức giá rẻ nhất và đang được rất nhiều quý khách hàng đặt niềm tin và sử dụng.

Những ưu điểm của dịch vụ xe vân Hải là hài lòng quý khách hàng:

- Vân Hải cam kết với các loại dịch vụ cho thuê xe ô tô tại Hà Nội toàn bộ xe cho thuê đều được đảm bảo mới và luôn được đảm bảo về độ an toàn khi sử dụng.

- Có nhiều mẫu xe, hãng xe nổi tiếng như: Camry, Mercerdec, Toyota,....với những đời xe và thiết kế cũng như màu sắc đa dạng và bắt mắt, nội thất tiện nghi dành cho khách hàng lựa chọn.

HYlkB0f.jpg


Cho thuê xe du lịch giá rẻ ở Hà Nội

Với mong muốn trở thành địa chỉ cho thuê xe du lịch số 1 tại Hà Nội, công ty Vân Hải luôn sẵn sàng với mọi hành trình mà bạn yêu cầu với mức thuê giá rẻ, phục vụ nhiệt tình chu đáo.

Với các lái xe tay nghề lâu năm, giàu kinh nghiệm và có thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, luôn đảm bảo an toàn và chuyên nghiệp khi lái xe. Với tiêu chí an toàn và hạnh phúc của bạn là niềm tin để chúng tôi phát triển.

Chúng tôi luôn cam kết với quý khách về giá thành cho thuê xe ô tô là giá thành rẻ nhất trên địa bàn Hà Nội hiện nay. Mời quý khách hàng tham khảo qua bảng giá cho thuê xe của công ty Cho thue xe 4 cho dua don san bay gia re nhat tai Ha Noi
6i9tx5Y.gif
Vân Hải để có những sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Q6pkOSc.png


Bảng giá cho thuê xe giá rẻ của Vân Hải

Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm theo giá của xăng, dầu, cung đường.

Nếu các quý khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về giá thuê xe,
xtfwu9c.gif
Giá thuê xe 4 chỗ có lái thì hãy gọi cho chúng tôi qua 0969.183.183 - 0906.29.5515.

Cách thức đăng ký thuê xe giá rẻ tại Vân Hải như sau:

- Ký hợp đồng qua fax:

- Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng

- Ký hợp đồng qua Email:xevanhai@gmail.com

- Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty: Tầng 4 - tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty Vân Hải luôn được các khách đặc biệt yêu quý và bình chọn nơi đây là địa chỉ vàng cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội. Chúc quý khách hàng có những chuyến đi thật an toàn và thoải mái.
 

Việc làm nổi bật

Top