Xe đạp điện Honda A6 Bản 2018 - Bản nâng cấp đáng mua hiện nay

chumeocon

New Member


Xe điện Honda A6 Bản 2018 là dòng sản phẩm của hãng xe điện nổi tiếng Honda, dược sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Sở hữu một thiết kế khá chắc chắn, mạnh mẽ và an toàn cùng màu sắc trẻ trung, cá tính, năng động, xe phù hợp với sở thích của nhiều người, nhiều đối tượng.
>> Xem chi tiết tại: https://thegioixedien.com.vn

Một số đặc điểm nổi bật của xe điện Honda A6 bản 2018

Xe đạp điện Honda A6 bản 2018 có trang bị thảm để chân lớn, thiết kế khoảng cách hợp lý tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển xe. Ngoài ra xe còn được có bàn đạp song song để có thể thay thế bằng cách đạp mỗi khi xe hết điện.

Xe đạp điện Honda A6 bản 2018 được thiết kế bánh với hệ thống phanh cơ an toàn để điều khiển tốc độ một cách ổn định, vành được sản xuất từ hợp kim thép có độ cứng cao và giảm xóc dầu tạo cảm giác êm ái mượt mà khi vận hành.

xe-dap-dien-honda-a6-2017.jpg


Phần yên xe dap dien này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, được bọc da cao cấp tạo nét sang trọng, cùng với nệm cao su tự nhiên êm ái khiến người ngồi có cảm giác vô cùng dễ chịu. Cốp sau có diện tích rộng có khả năng mang được nhiều đồ hơn, được trang bị thêm khóa bảo vệ và nắp đậy an toàn cho người dùng.

Phần tay lái được thiết kế rất nhỏ gọn, cầm nắm tiện lợi, với các phím chức năng cơ bản, dễ sử dụng, được thiết kế với các khoảng cách bố trí hợp lý với bàn tay và cơ thể người khi ngồi trên xe tạo cảm giác thoải mái để dễ dàng di chuyển trên đoạn đường dài.
>> Có thể bạn quan tâm: Mua xe đạp điện trả góp

Một số sự lựa chọn về màu sắc xe điện Honda A6 bản 2018 trên thị trường

Chiều cao yên xe 750 mm, đường kính bánh xe 16 x 2 cm và co đủ Màu xe: Trắng, Đỏ, Đen, Vàng đồng, Xanh dương bán trên thị trường. Ưu điểm của xe là tiết kiêm năng lượng và có khả năng chống nước khi di chuyển trong trời mưa.

Xe điện Honda A6 bản 2018 có thiết kế đơn giản như một chiếc xe đạp điện truyền thống, gọn nhẹ và dễ sử dụng. Chính vì vậy mà xe phù hợp với rất nhiều đối tượng, từ học sinh, chô tới phụ nữ, các bà mẹ nội trợ hay người già…

Hiện mẫu sản phẩm chính hãng này đang được phân phối độc quyền tại hệ thống cửa hàng của thế giới xe điện với mức giá ưu đãi: 0966.888.887
 

Việc làm nổi bật

Top