Xe máy điện Xmen Plus Dibao có gì nổi bật?

chumeocon

New Member
Xe máy điện Xmen Plus Dibao là dòng xe được nhập khẩu chính hãng Dibao Đài Loan, phiên bản hoàn toàn cải tiến và chất lượng với những ưu điểm vượt trội mang lại trải nghiệm thú vị khi di chuyển trên đường đi cho người điều khiển.

Thông số kĩ thuật của xe máy điện Xmen Plus Dibao

Thông số kỹ thuật của xe máy điện Xmen Plus Dibao : Động cơ max1500w mới nhất hoạt động cực khỏe, mạnh mẽ mà vẫn êm ái không tiếng ồn, 5 bình ắc qui 20a cho quãng đường đi được ấn tượng lên đến 80-100km, 3 chế độ đi với vận tốc lớn nhất lên đến 60km/h, tải trọng 160kg, leo dốc tốt, tăng tốc nhanh.

Một vài chi tiết và đặc điểm của xe máy điện Xmen Plus Dibao

Động cơ 1000W chính hãng mạnh mẽ, xe điện Xmen Plus Dibao có khả năng tăng tốc tốt và đi với tốc độ cao, giảm sóc giữa giúp xe cân bằng tốt, và vận hàng êm ái. Hệ thống khung sườn chắc chắn sơn tĩnh điện 5 lớp cực bền, tải trọng lên đến 180kg.Chắn bùn sau liền hạn chế bắn bẩn tốt hơn bản cũ.

xe-dien-xman-dibao.jpg


Mặt đồng hồ được thiết kế dạng cơ Điện tử hiện đại nhất, đời mới nhất 2016, hiện đại hơn, hiển thị đầy đủ các chức năng và thông số của xe khi di chuyển trên đường. Hệ thống khóa xe và chống trộm giống khóa ô tô.Phanh đĩa trước an toàn, hệ thống bánh to lốp không xăm giúp bán đường tốt hơn. Thụt trước êm ái, chắn chắn. Xmen Plus Dibao có chỗ để chân rộng rãi tránh bám bẩn

Xe máy điện Xmen Plus Dibao có cốp rộng để được nhiều đồ, cầu chì an toàn bảo vệ xe, yên dài ngồi được nhiều người. Tay lái thể thao vừa vặn, các nút chức năng được bố trí hợp lý, hệ thống phanh thể thao có các số có thể tăng phanh dễ dàng.

Xe máy điện Xmen Plus Dibao nhập khẩu chính hãng Byvin mang đến cính hãngho người điều khiển cảm giác lái mới lạ tuyệt với chưa từng có. Xe máy điện nhập khẩu này vận hành tốt, khỏe, nhanh, cực kỳ chất lượng, phong cách mạnh mẽ và độ bền bỉ tối đa. Đặc biệtxe máy điện Xmen Plus Dibao là một trong những loại xe điện giá rẻ được nhập khẩu chính hãng, có mức giá rất phù hợp với túi tiền và mức thu nhập của người dân Việt Nam.

Hà Nội

* 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.

* 2 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

* 3 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

* 4 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

* 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.

* 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.

* 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

Hồ Chí Minh

* 8 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.

* 9 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

HOTLINE: 0966.888.887 – 0242.210.8888
 

Việc làm nổi bật

Top