PVFCCo: Hoàn thành tốt kế hoạch 6 tháng đầu năm

Connect Unlimited

Administrator
Thành viên BQT
Trong 6 tháng đầu năm 2016, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã cơ bản hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đặt ra về sản lượng SXKD, lợi nhuận, nộp ngân sách nhà nước, tái cơ cấu doanh nghiệp, tiết kiệm chống lãng phí...

Chiều ngày 27/6 tại Trụ sở tổng công ty (TCT), Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn – Tổng giám đốc dẫn đầu đã có buổi làm việc với PVFCCo về nội dung tình hình thực hiện kế hoạch 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm 2016.

pvfcco-hoan-thanh-tot-ke-hoach-6-thang-dau-nam_2.jpg

Tham dự đoàn công tác còn có các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc, đại diện các Ban chức năng Tập đoàn. Về phía PVFCCo có đồng chí Lê Cự Tân – Chủ tịch HĐQT TCT, đồng chí Đoàn Văn Nhuộm – TGĐ TCT, các đồng chí trong HĐQT, Ban TGĐ, lãnh đạo các Ban chức năng, các đơn vị thành viên, các tổ chức chính trị, đoàn thể.

Chương trình làm việc còn được trực tuyến đến trụ sở PVN ở đầu cầu Hà Nội.

Tại buổi làm việc, Ban lãnh đạo TCT đã báo cáo với đoàn công tác Tập đoàn về kết quả hoạt động SXKD, triển khai các dự án trong 6 tháng đầu năm 2016 và các nhiệm vụ trọng tâm, triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2016.

Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm 2016, PVFCCo đã cơ bản hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đặt ra về SXKD, lợi nhuận, nộp ngân sách nhà nước, tái cơ cấu doanh nghiệp, tiết kiệm chống lãng phí...

Sau đó, ban lãnh đạo Tập đoàn và lãnh đạo TCT đã cùng trao đổi, làm rõ thêm nhiều nội dung liên quan đến tổ chức bộ máy hoạt động TCT, về giá bán, doanh thu, tình hình và giải pháp để đẩy nhanh triển khai các dự án, đẩy mạnh kinh doanh hóa chất, trong đó có sản phẩm UFC85…

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn đã biểu dương những nỗ lực phấn đấu của BLĐ, CBCNV giúp PVFCCo đạt kết quả tốt SXKD trong bối cảnh nhiều khó khăn thử thách như hiện nay.

Bên cạnh đó, đồng chí TGĐ PVN đặc biệt nhấn mạnh một số điểm đáng lưu ý để PVFCCo tiến tới hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu trong 6 tháng cuối năm và phát triển ổn định trong các năm tới. Đó là việc: tối ưu hóa mô hình tổ chức, bám sát quản lý tiến độ thực hiện các dự án, tiết kiệm chi phí; cập nhật chiến lược phát triển, các mô hình tài chính trong điều kiện biến động giá của các yếu tố đầu vào và đầu ra ….

Thay mặt lãnh đạo TCT, đồng chí Lê Cự Tân đã cảm ơn sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo Tập đoàn trong thời gian qua và nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Tập đoàn; đồng thời cam kết tập thể CBCNV PVFCCo sẽ đoàn kết, phấn đấu để thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Tập đoàn giao phó.

T.V - Petrotimes.vn​
 

Việc làm nổi bật

Top