Kết thúc năm 2016, trong tình hình khó khăn chung của nền kinh tế và đặc biệt là ngành dầu khí, PVI đã không ngừng nỗ lực vượt khó và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh vượt mức kế hoạch.
Công ty Cổ phần PVI đã công bố kết quả kinh doanh năm 2016 (số liệu soát xét)* với những kết quả khả quan:
Kết quả kinh doanh hợp nhất
Năm 2016, PVI đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra: Tổng doanh thu hợp nhất PVI đạt 9.163 tỷ đồng, tương đương 107,9% kế hoạch năm 2016; Lợi nhuận trước thuế hợp nhất PVI đạt 714 tỷ đồng, hoàn thành 139,8% kế hoạch năm 2016.
Kết quả kinh doanh Công ty mẹ
Tổng doanh thu Công ty mẹ đạt 984 tỷ đồng, tương đương 159,3% kế hoạch năm 2016; Lợi nhuận trước thuế Công ty mẹ đạt 637 tỷ đồng, hoàn thành 208,6% kế hoạch năm 2016.
Năm 2016, nắm bắt rõ sự sụt giảm của thị trường, PVI đã chuẩn bị kỹ lưỡng chiến lược đẩy mạnh hoạt động đầu tư tài chính và tập trung vào các ngành kinh doanh cốt lõi, mở rộng hoạt động kinh doanh bảo hiểm, tái bảo hiểm.
Kết thúc năm 2016, Bảo hiểm PVI tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, khẳng định niềm tin của khách hàng vào sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp; Tái bảo hiểm PVI trở thành nhà tái bảo hiểm hàng đầu Việt Nam; hoạt động đầu tư tài chính của PVI trở thành điểm sáng với lợi nhuận từ hoạt động đầu tư tài chính đã vượt lên lợi nhuận từ hoạt động bảo hiểm và mang lại nguồn lợi nhuận đáng kể cho PVI.
Thương hiệu PVI luôn được các khách hàng tín nhiệm và được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá trong top thương hiệu Tài chính – Bảo hiểm. Tổ chức đánh giá thương hiệu uy tín quốc tế Brand Finance xếp hạng PVI trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016, xếp vị trí 29, tăng 4 bậc so với năm 2015. Đồng thời, PVI tiếp tục được tạp chí Forbes danh tiếng thế giới phiên bản tiếng Việt bình chọn trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam 2016 và danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam 2016.
Bên cạnh những nỗ lực không ngừng trong hoạt động kinh doanh, với truyền thống tốt đẹp “tương thân tương ái” của PVI từ xưa đến nay, các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng vẫn luôn được PVI quan tâm.
Năm 2016, PVI tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội như: nhân dịp Tết Bính Thân tổ chức tặng quà cho người nghèo tại tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam; trao quà cho lực lượng công an và người dân thuộc các tỉnh miền núi phía Bắc; xây nhà tình nghĩa tại tỉnh Bến Tre, Quảng Ngãi, Điện Biên; hỗ trợ Trường trẻ em khuyết tật tại tỉnh Hậu Giang; ủng hộ xây dựng Khu tưởng niệm Nghĩa sĩ Hoàng Sa; ủng hộ đồng bào miền trung khắc phục hậu quả lũ lụt… số tiền trên 4,6 tỷ đồng.
Ngoài ra, PVI tổ chức các chuyến thăm cho cán bộ nhân viên trực tiếp đến gặp gỡ, động viên chia sẻ và ủng hộ tại Trung tâm nuôi dưỡng người già, trẻ tàn tật Thụy An, Ba Vì và Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh.
Năm 2016 là năm điểm sáng đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của PVI. Những kết quả xuất sắc trong lĩnh vực kinh doanh cũng như những hoạt động tích cực vì xã hội - cộng đồng đã thể hiện một PVI phát triển bền vững và đang vững vàng vị thế hàng đầu thị trường.
* Lưu ý: Các số liệu trên được lập theo Chuẩn mực Kế toán Việt Nam trừ khi có chú thích khác.
Công ty Cổ phần PVI đã công bố kết quả kinh doanh năm 2016 (số liệu soát xét)* với những kết quả khả quan:
Kết quả kinh doanh hợp nhất
Năm 2016, PVI đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra: Tổng doanh thu hợp nhất PVI đạt 9.163 tỷ đồng, tương đương 107,9% kế hoạch năm 2016; Lợi nhuận trước thuế hợp nhất PVI đạt 714 tỷ đồng, hoàn thành 139,8% kế hoạch năm 2016.
Kết quả kinh doanh Công ty mẹ
Tổng doanh thu Công ty mẹ đạt 984 tỷ đồng, tương đương 159,3% kế hoạch năm 2016; Lợi nhuận trước thuế Công ty mẹ đạt 637 tỷ đồng, hoàn thành 208,6% kế hoạch năm 2016.
Năm 2016, nắm bắt rõ sự sụt giảm của thị trường, PVI đã chuẩn bị kỹ lưỡng chiến lược đẩy mạnh hoạt động đầu tư tài chính và tập trung vào các ngành kinh doanh cốt lõi, mở rộng hoạt động kinh doanh bảo hiểm, tái bảo hiểm.
Kết thúc năm 2016, Bảo hiểm PVI tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, khẳng định niềm tin của khách hàng vào sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp; Tái bảo hiểm PVI trở thành nhà tái bảo hiểm hàng đầu Việt Nam; hoạt động đầu tư tài chính của PVI trở thành điểm sáng với lợi nhuận từ hoạt động đầu tư tài chính đã vượt lên lợi nhuận từ hoạt động bảo hiểm và mang lại nguồn lợi nhuận đáng kể cho PVI.
Thương hiệu PVI luôn được các khách hàng tín nhiệm và được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá trong top thương hiệu Tài chính – Bảo hiểm. Tổ chức đánh giá thương hiệu uy tín quốc tế Brand Finance xếp hạng PVI trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016, xếp vị trí 29, tăng 4 bậc so với năm 2015. Đồng thời, PVI tiếp tục được tạp chí Forbes danh tiếng thế giới phiên bản tiếng Việt bình chọn trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam 2016 và danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam 2016.
Bên cạnh những nỗ lực không ngừng trong hoạt động kinh doanh, với truyền thống tốt đẹp “tương thân tương ái” của PVI từ xưa đến nay, các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng vẫn luôn được PVI quan tâm.
Ngoài ra, PVI tổ chức các chuyến thăm cho cán bộ nhân viên trực tiếp đến gặp gỡ, động viên chia sẻ và ủng hộ tại Trung tâm nuôi dưỡng người già, trẻ tàn tật Thụy An, Ba Vì và Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh.
Năm 2016 là năm điểm sáng đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của PVI. Những kết quả xuất sắc trong lĩnh vực kinh doanh cũng như những hoạt động tích cực vì xã hội - cộng đồng đã thể hiện một PVI phát triển bền vững và đang vững vàng vị thế hàng đầu thị trường.
* Lưu ý: Các số liệu trên được lập theo Chuẩn mực Kế toán Việt Nam trừ khi có chú thích khác.
A.D
Theo Trí thức trẻ
Theo Trí thức trẻ
Relate Threads