Transocean đứng đầu trong 10 công ty khoan được nhân viên mong muốn làm việc nhất

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Transocean Ltd. tiếp tục nhận được sự tín nhiệm cao nhất với vai trò là nhà thầu khoan dầu khí hấp dẫn nhất để làm việc theo kết quả của 6.621 phiếu đánh giá từ hơn 100 quốc gia tại cuộc Khảo sát Nhà tuyển dụng lý tưởng mới nhất do Rigzone thực hiện.

transocean-dung-dau-trong-so-10-cong-ty-khoan-duoc-nhan-vien-mong-muon-lam-viec-nhat.jpg

Janelle Daniel, Giám đốc dịch vụ nhân sự toàn cầu của Transocean cho biết: “Tại Transocean chúng tôi làm việc theo hướng cải tiến liên tục, luôn xem xét kinh nghiệm và chuyên môn mà mỗi nhân viên của chúng tôi mang lại. Chúng tôi tập trung vào việc xây dựng một văn hóa minh bạch, nơi lãnh đạo luôn sẵn sàng và dễ dàng tiếp cận khi chúng tôi cùng làm việc nhằm hướng tới phát triển sự nghiệp chuyên môn. Những bộ phận giỏi nhất vẫn luôn luôn phấn đấu để cải tiến liên tục, chúng tôi không bao giờ bằng với vị trí hiện tại”.

Nhìn lại năm 2017, ông Daniel tiết lộ rằng công ty luôn phát triển và đào tạo lực lượng lao động của mình, đồng thời yêu cầu nhân viên của mình cho ý kiến của họ về cách công ty có thể cải thiện. Còn trong năm 2018, Transocean vẫn tiếp tục đầu tư vào lực lượng lao động và đội tàu cũng như nỗ lực để đạt được các sáng kiến chiến lược của mình.

Transocean, thành lập từ những năm 1920, là một công ty khoan ngoài khơi tập trung vào các môi trường nước sâu và khắc nghiệt. Đầu năm nay, Transocean đã mua lại Songa Offshore trong một động thái mà Daniel cho là “tiếp tục củng cố vị trí công ty dẫn đầu trong lĩnh vực khoan môi trường nước sâu và khắc nghiệt”.

Cuộc Khảo sát Nhà tuyển dụng lý tưởng đã được Rigzone bắt đầu tiến hành hằng năm từ 2017, nhằm điều tra thị trường mong muốn của các chuyên gia dầu khí toàn cầu, đặc biệt liên quan đến việc lựa chọn đơn vị làm việc lý tưởng của họ. Không có giới hạn nào liên quan đến tuổi tác, giới tính, nguồn gốc hoặc chức năng công việc của người trả lời.

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI) - Viện Dầu khí Việt Nam
 

Việc làm nổi bật

Top