PV Power làm việc với đại diện ngân hàng Société Générale

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 18/7/2018, tại trụ sở Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, Ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng giám đốc PV Power đã tiếp và làm việc với ôngPascal Lambert – Trưởng đại diện ngân hàng Société Générale tại Singapore, phụ trách khu vực Đông Nam Á và Ấn độ.

Tại buổi làm việc, Ông Pascal Lambert giới thiệu về ngân hàngSociété Générale, một trong những đơn vịdịch vụ tài chính lớn của châu Âu,đóng vai trò quan trọng đối với nền kinh tế trong suốt 150 năm qua, với hơn 148.000 nhân viên, có trụ sở tại 76 quốc gia, tập đoàn đồng hành cùng 32 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Ông bày tỏ mong muốn được tìm hiểu về các dự án điện sắp tới của PV Power, cụ thể là dự án Nhơn Trạch 3 và 4.

11-1024x538.jpg

Toàn cảnh buổi làm việc

Thay mặt Lãnh đạo PV Power, ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng giám đốc đã giới thiệu tổng quan về PV Power cũng như về dự án Nhơn Trạch 3,4 do PV Power làm chủ đầu tư. Ông gửi lời cám ơn sâu sắc đến sự quan tâm của ngân hàng Société Généraleđối với PV Power nói chung và dự án Nhơn Trạch 3,4 nói riêng. Ông hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác cùng Société Généraletrong tương lai.

Buổi làm việc đã diễn ra trong không khí thân mật và hiệu quả. Đại diện hai bên đã cùng trao đổi về khả năng hợp tác trong các dự án điện sắp tới của PV Power./.

PV POWER
 

Việc làm nổi bật

Top